GỬI HÀNG BÁNH KẸO ĐI TRUNG QUỐC NHANH GỌN VÀ RẺ

Trung quốc hiện đang là thị trường nhập cảng lớn của Việt Nam. Chuyển phát nhanh hàng hóa đang trở thành xu thế của tất cả công ty, cá nhân tại Việt Nam… Nguồn hàng Trung Quốc có đặc điểm là mẫu mã phong phú, giá cả rẻ. Nhu cầu chuyển phát nhanh hồ sơ, chứng từ, tài liệu hay quà tặng bánh kẹo đi Trung Quốc cũng vì thế mà gia tăng.

I.Quy trình gửi hàng bánh kẹo đi Trung Quốc đơn giản, an toàn

1.Cung cấp thông tin người gửi

Quý khách liên hệ qua tổng đài chăm sóc khách hàng của VietAviation Cargo. Cung cấp thông tin lô hàng bánh kẹo đi Trung Quốc Quảng Châu Thượng Hải Bắc Kinh.

2.VietAviation Cargo kiểm tra chứng từ

VietAviation Cargo sẽ tiếp nhận chứng từ theo quy định xuất khẩu mặt hàng bánh kẹo đi Trung Quốc. Lên kế hoạch thực hiện các thủ tục xuất khẩu.

3.Đóng gói hàng hóa bánh kẹo đi Trung Quốc thành từng kiện

VietAviation Cargo sau khi nhận hàng sẽ tiến hành kiểm tra hàng hóa. Đóng gói hàng, có nhãn mác, bao bì đầy đủ. Đo kích thước, cân hàng.

4.Báo giá

Nhân viên của VietAviation Cargo tư vấn báo giá, gửi hóa đơn. Quý khách xác nhận và tiến hành thanh toán.

5.Vận chuyển gửi hàng bánh kẹo đi Trung Quốc Quảng Châu Thượng Hải Bắc Kinh

VietAviation Cargo sẽ vận chuyển lô hàng bánh kẹo đến trực tiếp địa chỉ người nhận tại Trung Quốc Quảng Châu Thượng Hải Bắc Kinh. Người nhận không cần đến bất kỳ bưu cục nào để nhận hàng.

Tìm hiểu nhu cầu chuyển gửi số lượng nhiều bánh kẹo đi Trung Quốc Quảng Châu Thượng Hải Bắc Kinh xuất khẩu hiện nay

II.Vận chuyển hàng hóa bánh kẹo đi Trung Quốc bằng đường sắt

Trong năm 2022, sự phát triển của ngành logistics Trung Quốc sẽ gặp nhiều thách thức do tác động ngoại cảnh, như dịch bệnh, tình hình thế giới ngày càng trở nên phức tạp, nghiêm trọng và nhiều bất trắc,…Tuy nhiên, năm 2022, sự phát triển của ngành logistics Trung Quốc vẫn có nhiều yếu tố tích cực và điều kiện thuận lợi, cơ hội nhiều hơn thách thức vì năm 2022 là năm nền kinh tế nước này dần trở lại hoạt động bình thường.

Phải nói rằng, phương thức vận chuyển hàng hóa đường sắt được sử dụng cho những loại hàng hóa cồng kềnh. Hình thức vận tải này có lợi thế là bảo đảm quá trình vận chuyển hàng hóa được an toàn, thuận lợi đến người nhận. So với các hình thức vận chuyển hàng hóa khác, chuyển hàng qua đường sắt có cước phí rẻ hơn nhiều. Điều này dễ hiểu là vận tải đường sắt không bị tác động bởi giá xăng dầu và chi phí cầu đường, phí dịch vụ như các hình thức vận chuyển khác.

Cũng vậy, việc nhập khẩu hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam không còn xa lạ khi mà hàng Trung Quốc luôn là mặt hàng đứng đầu trong cán cân xuất nhập khẩu của Việt Nam. Ngược lại những năm gần đây các doanh nghiệp Việt Nam xuất khẩu hàng sang Trung Quốc đa dạng các mặt hàng với tổng sản lượng vượt trội . Điển hình nhất là mặt hàng Bánh kẹo đang có nhu cầu gửi đi xuất khẩu rất lớn hiện nay.

III.Nhu cầu gửi đồ quần áo thời trang, đồ ăn bánh kẹo đi Trung Quốc

Sự giao thương diễn ra giữa Việt Nam và Trung Quốc với nhịp độ liên tiếp, hàng hoá luôn dồi dào, phong phú và đa dạng cả về số lượng và chất lượng. Nhiều người Việt cũng lựa chọn học tập và làm việc tại Trung Quốc. Ngược lại, cộng đồng người Hoa đang sinh sống làm việc tại Việt Nam cũng rất đông đảo. Do đó, nhu cầu gửi đồ ăn và quần áo qua Trung Quốc tăng cao nhất là vào dịp lễ Tết, giáng sinh.

IV.Cách gửi đồ ăn bánh kẹo đi Trung Quốc

Nhu cầu gửi đồ quần áo thời trang, đồ ăn đi Trung Quốc nhất là vào dịp lễ, Tết

Các hình thức gửi đồ đi trung quốc, có hai hình thức gửi đồ từ Việt Nam đi Trung Quốc phổ biến nhất là gửi bằng chuyển phát nhanh hoặc gửi bằng bưu điện.

1.Gửi chuyển phát nhanh sang Trung Quốc

Gửi đồ đi Trung Quốc bằng hình thức chuyển phát nhanh là vận chuyển hàng hoá thông qua đường hàng không. Khách hàng sẽ chỉ mất thời gian khoảng 1 – 3 ngày để chuyển phát thành công một đơn hàng từ Việt Nam sang Trung Quốc.

2.Gửi hàng đi Trung Quốc bằng đường bưu điện

Hình thức chuyển hàng sang Trung Quốc bằng đường bưu điện sẽ có ưu điểm về giá tuy nhiên thời gian gửi thường lâu hơn. Thời gian sẽ  khoảng 3 – 5 ngày sau khi hàng được gửi. Do đó, dịch vụ này thường được dùng để vận chuyển các loại mặt hàng có khối lượng lớn và thời gian nhận không quá gấp.

GỬI HÀNG BÁNH KẸO ĐI TRUNG QUỐC NHANH GỌN VÀ RẺ
GỬI HÀNG BÁNH KẸO ĐI TRUNG QUỐC NHANH GỌN VÀ RẺ

V.Các loại quần áo thời trang, đồ ăn bánh kẹo được phép gửi đi Trung Quốc

Các loại bưu phẩm như hàng hoá và đồ ăn gửi đi Trung phải có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc. Nếu những hàng hoá này được sử dụng cho mục đích phi thương mại thì chúng sẽ được thông quan theo hình thức cá nhân. Một số mặt hàng quần áo thời trang và đồ ăn được phép gửi đi Trung Quốc là:

  • Những quần áo, áo dài truyền thống Việt Nam, giày dép, balo, bình nước, mũ nón, khăn choàng, đồng hồ và một số đồ trang sức như bông tai, kẹp tóc, dây lưng…
  • Những đồ ăn như nông sản, thủy sản: tôm-cá-mực, thực phẩm tươi sống, các loại trái cây tươi, trái cây sấy… Bánh kẹo, đồ khô như bánh đa, bánh tráng, cafe hạt, chè, bánh kẹo bánh Tết…
  • Ngoài ra còn một số thực phẩm chức năng, thuốc tây y, đông y, đồ gốm sứ, thủy tinh, đồ chơi trẻ em cũng được phép mang sang Trung Quốc
  • Các bước đóng gói và các cách gửi đồ từ Việt Nam sang Trung Quốc
  • Các loại mặt hàng dễ vỡ khi gửi qua Trung Quốc sẽ được bọc giấy gói rồi cho vào thùng carton để vận chuyển. Thùng sẽ được đánh dấu là mặt hàng dễ vỡ để tránh các va đập mạnh khi vận chuyển.

VI.Các bước đóng gói và các cách gửi đồ từ Việt Nam sang Trung Quốc

  • Đóng gói và các cách gửi đồ từ Việt Nam sang Trung Quốc. Các mặt hàng còn lại sẽ được gói trong thùng các tông hoặc được đóng gói và gắn băng keo cố định. Hàng hóa sẽ được niêm phong cho đến khi tháo dỡ dưới sự giám sát của Quý khách hàng.
  • Thời gian vận chuyển hàng đi Trung Quốc
  • Khi gửi hàng đi Trung Quốc, khách hàng có thể lựa chọn giữa nhiều phương thức tương ứng với thời gian vận chuyển cũng sẽ khác nhau:
  • Gói thông thường khoảng 3 đến 5 ngày
  • Gói tiết kiệm khoảng 7 đến 8 ngày
  • Chi phí gửi hàng đi Trung Quốc đối với mặt hàng quần áo thời trang

VII. Công ty Logistic- Vận Tải Hậu Cần Hàng Không Việt VietAviation

Ngoài việc cung cấp những kiến thức liên quan đến logistic – vận tải hậu cần, thì chúng tôi còn cung cấp cho khách hàng những dịch vụ vận tải hậu cần hot nhất hiện nay như vận chuyển hàng hóa, gửi hàng hóa, chuyển phát nhanh đi các nước trên thế giới, đặc biệt là hai cường quốc Mỹ, Trung Quốc. Bên cạnh đó VietAviation Cargo Express còn cung cấp dịch vụ mua hàng hộ Taobao, 1688 hot nhất hiện nay.

Cùng VietEducation chờ đón những kiến thức về logistic thật thú vị tiếp theo nhé!

VIETAVIATION-ĐẠI LÝ CUNG CẤP DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN CHUYÊN TUYẾN VIỆT NAM - TRUNG QUỐC
VIETAVIATION-ĐẠI LÝ CUNG CẤP DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN CHUYÊN TUYẾN VIỆT NAM – TRUNG QUỐC

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hotline: 0842001900 – 0908.315.806

📫 Email: booking@vietaircargo.asia

🌐 Website: www.vietaircargo.asia

📍 Văn Phòng: 51B Hồng Hà, phường 2, quận Tân Bình, TP HCM

+Kho hàng sân bay: 47 Hậu Giang, Phường 4, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam. Phone: 0929180086
+Văn Phòng Hà Nội: Số 6, Ngõ 212/17 Phú Mỹ, Mỹ Đình II, Nam Từ Liêm, TP Hà Nội. Phone: 0902861811
+Văn Phòng Quảng Ninh: 33 Trần Quốc Tảng, Phường Hải Hòa, TP Móng Cái, Quảng Ninh. Phone 0908315806
+Kho hàng Hải Phòng: Ngã tư Trịnh Xá – Thiên Hương – Thuỷ Nguyên – TP Hải Phòng. Phone: 0929180086
+Chi Nhánh Thẩm Quyến, Trung Quốc: 广东省深圳市龙岗区坂田街道天安云谷. Phone: +86-0755-28890619
+Chi nhánh Đông Hưng, Quảng Tây: 中华 广西壮族自治区防城港市东兴市永定街. Phone: +8613907705148
+Singapore Rep Office: 309 Clementi Avenue 4, 04-301 Clementi Meadows 120309. Phone: +65 96938462

 

Một số bài viết liên quan đến Logistic >>>>>>

Tiềm năng phát triển ngành Logistic tại Việt Nam

Tầm quan trọng của Logistic trong hoạt động kinh doanh

Logistics là gì?

Mục đích của Logistics

Quy trình của logistics ngược

Đặc điểm của logistics ngược

Mô hình liên kết logistics ngược

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *