TIẾNG TRUNG GIAO TIẾP

Tiếng Trung Quốc hiện nay đã được dùng phổ biến trên nhiều quốc gia trên thế giới trong đó có nước ta. Các công ty hiện nay trong nước đa phần đều là công ty của Trung Quốc. Nên nhu cầu các doanh nghiệp tìm nguồn nhân lực biết tiếng Trung giao tiếp cũng rất nhiều. Bạn còn chần chừ gì nữa mà không tự trang bị cho bản thân một ngôn ngữ mới. Để phục vụ cho công việc sau này của mình.

A.Đối tượng học sẽ là những đối tượng nào?

Đối với Tiếng trung giao tiếp – học viên sẽ được học 4 kỹ năng nghe, nói, đọc và viết. Nhưng sẽ tập trung vào 2 kỹ năng chủ yếu đó là nghe và nói. Vậy đối tượng học tiếng Trung giao tiếp sẽ là đối tượng nào:

– Học viên có niềm đam mê và yêu thích học tiếng Trung.

– Học viên chưa biết gì về Tiếng Trung muốn học tiếng Trung để kết bạn và nói chuyện với người Trung Quốc.

– Học viên có nhu cầu học tiếng Trung để phục vụ, giao tiếp trong công việc.

– Học viên muốn đi sang Trung Quốc du lịch.

B.Lộ trình học Tiếng Trung cho người mới bắt đầu

Lộ trình sẽ được giáo viên đứng lớp biên soạn cụ thể cho từng học viên khi theo học ở VIET EDUCATION. Số lượng học viên mỗi lớp chỉ giới hạn từ 3-7 học viên. Nhằm đảm bảo cho mỗi học viên được hướng dẫn luyện tập cụ thể và hiệu quả, quan tâm sát sao, chỉnh sửa lỗi sai, phát âm.

Sau đây là lộ trình chung:

– Học viên sẽ được học phát âm chuẩn theo pinyin cho các buổi đầu

– Buổi học tiếp theo, học viên được học giao tiếp theo chủ đề gần gũi hằng ngày

– Giáo viên sẽ thường xuyên tổ chức cho các bạn học viên thực hành ngay trên lớp để tạo phản xạ sau mỗi chủ đề. Ngoài ra giáo viên còn tổ chức trò chơi xoay quanh chủ để đang học. Với mục đích tạo cảm giác hứng thú cho học viên khi học Tiếng Trung. 

HỌC TIẾNG TRUNG CÙNG VIETEDUCATION
HỌC TIẾNG TRUNG CÙNG VIETEDUCATION

C.Các khóa học tiếng trung giao tiếp

Khóa học Tiếng Trung được chia thành 3 khóa học sau:

Khóa học sơ cấp. Khi học viên đăng ký học khóa học sơ cấp, học viên sẽ được đào tạo từ cách phát âm pinyin chuẩn. Những câu giao tiếp với chủ đề gần gũi hằng ngày, những điểm ngữ phát cơ bản nhất trong tiếng Trung.

Khóa học trung cấp. Sau khi học viên đã học xong khóa học sơ cấp thì học viên có thể tham gia khóa học trung cấp. Khi đăng ký học khóa học trung cấp này học viên sẽ được học nhiều nội dung phong phú hơn, tìm hiểu sâu hơn về điểm ngữ pháp. Bắt đầu thực hành luyện phản xạ tiếng Trung. 

Khóa học cao cấp. Sau khi đã hoàn thành khóa học Trung cấp học viên có thể đăng ký học lên khóa học cao cấp. Trong khóa học cao cấp này học viên sẽ học được các ngữ nghĩa và ngữ dụng. Thông qua sự hiểu biết sâu hơn về ngữ pháp và vận dụng từ ngữ. Ở trình độ này học viên có thể tự sáng tạo ra nội dung để luyện nói, viết văn bản. Cũng như có thể tự tin giao tiếp với người Trung Quốc.  

D.Giáo trình học tiếng trung giao tiếp

Đến đây sẽ có bạn tự đặt câu hỏi là “ Trung Tâm sẽ sử dụng những cuốn giáo trình nào để phục vụ trong suốt quá trình học đúng không nào?”

Các bạn không cần phải hoang mang về vấn đề đó vì bên VIET EDUCATION  đã chọn ra giúp bạn những cuốn giáo trình vô cùng chất lượng do các Giáo Viên của trường Đại Học Danh Tiếng biên soạn. Sau đây là những giáo trình kinh điển được dân học tiếng Trung đánh rất cao:

  • Giáo trình 301 câu đàm thoại Tiếng Hoa: Đây là một quyển giáo trình rất thích hợp cho các bạn muốn học giao tiếp, nói chuyện hàng ngày bằng tiếng Trung Quốc. Sau khi học xong quyển giáo trình này học viên có thể tự tin giao tiếp các chủ đề gần gũi hằng ngày với người bản sứ.
  • Giáo trình hán ngữ MSUTONG: Giáo trình này tổng hợp 4 kỹ năng nghe nói đọc viết. Đặc biệt chú trọng vào 2 kỹ năng nghe và nói, phù hợp với nhiều học viên. Chuỗi bài học thiết thực, từ vựng hiện đại, cập nhật các chủ điểm gần gũi với đồi sống hàng ngày.
  • Giáo trình Hán Ngữ 6 Quyển: Giáo trình phiên bản mới này do Đại học Ngôn Ngữ Bắc Kinh và tác giả Dương Ký Châu biên soạn. Và được các người đại học nước ta lựa chọn để làm giáo giảng dạy .

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hotline: 0842001900 – 0908.315.806

📫 Email: booking@vietaircargo.asia

🌐 Website: www.vietaircargo.asia

📍 Văn Phòng: 51B Hồng Hà, phường 2, quận Tân Bình, TP HCM

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *