KHÓA HỌC TIẾNG TRUNG VIETEDUCATION

Đến với VietEducation, bạn không chỉ được tiếp thu những kiến thức tiếng Trung giao tiếp mà còn được lĩnh hội những kiến thức chuyên ngành.

I.Khóa học HSK- TỪ CƠ BẢN ĐẾN NÂNG CAO

1.HSK LÀ GÌ?

HSK là viết tắt của cụm phiên âm /Hànyǔ Shuǐpíng Kǎoshì/ 汉语水平考试, là “kỳ thi kiểm tra trình độ Hán ngữ” (tiếng Phổ thông) chuẩn quốc tế dành cho người học tiếng Trung có tiếng mẹ đẻ không phải là tiếng Trung. HSK được thiết kế và phát triển bởi Trung tâm khảo thí Đại học ngôn ngữ Bắc Kinh. Đây là chứng chỉ bắt buộc để bạn có thể du học và làm việc tại Trung Quốc. HSK chú trọng cả 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết.

2.CÁC CẤP ĐỘ CỦA HSK

Các cấp độ kiểm tra bao gồm HSK (Cấp độ 1), HSK (Cấp độ 2), HSK (Cấp độ 3), HSK (Cấp độ 4), HSK (Cấp độ 5) và HSK (Cấp độ 6).

Trong đó, HSK 1-2 là mức sơ cấp, HSK 3-4 là trung cấp, HSK 5-6 là cao cấp.

3.TỔNG QUAN VỀ CÁC CẤP ĐỘ CỦA HSK

HSK 1 chủ yếu dành cho người học tiếng Trung sơ cấp đã có khả năng nghe, đọc tiếng Trung sơ cấp các chủ đề, bài tập, ngữ pháp tương ứng và 300 từ tiếng Trung.

HSK 2 chủ yếu dành cho người học tiếng Trung cấp 2 đã có khả năng nghe, đọc tiếng Trung cơ bản các chủ đề, bài tập, ngữ pháp và 500 từ tiếng Trung tương ứng.

HSK 3 chủ yếu dành cho người học tiếng Trung sơ cấp có khả năng nghe, đọc và viết tiếng Trung tổng quát các chủ đề, nhiệm vụ, ngữ pháp tương ứng và 1.000 từ tiếng Trung.

HSK 4 chủ yếu hướng đến đối tượng người học và người dùng tiếng Trung trung cấp có khả năng nghe, đọc, viết tiếng Trung nhất định các chủ đề, nhiệm vụ, ngữ pháp tương ứng và 2.000 từ tiếng Trung.

HSK 5 chủ yếu hướng đến đối tượng người học và người dùng tiếng Trung trung cấp có khả năng nghe, đọc, viết tiếng Trung nhất định các chủ đề, nhiệm vụ, ngữ pháp tương ứng và 4.000 từ tiếng Trung.

HSK 6 chủ yếu hướng đến đối tượng người học và người dùng tiếng Trung trung cấp có khả năng nghe, đọc, viết tiếng Trung nhất định các chủ đề, nhiệm vụ, ngữ pháp tương ứng và 5.400.

4.TẠI SAO NÊN HỌC HSK TẠI VIETAVIATION

4.1.LỘ TRÌNH HỌC RÕ RÀNG

  • Tại VietEducation, bạn sẽ được test đầu vào miễn phí để biết trình độ hiện tại của bản thân. Để giáo viên có thể soạn được giáo trình phù hợp với trình độ của học viên
  • Với 25 buổi học- mỗi buối kéo dài 1 tiếng 30 phút, thời gian phân bổ hợp lý giúp học viên dễ dàng tiếp thu kiến thức
Khóa học Trình độ đầu vào
HSK3 –        Người có 400 – 600 từ vựng.

–        Đã học xong khóa cơ bản, giáo trình Hán ngữ 2 hoặc Boya 1.

–        Người muốn phát triển 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết.

HSK4 –        Người có 600 – 1200 từ vựng.

–        Đã học đến khóa trung cấp, giáo trình Hán ngữ 3, 4 hoặc Boya 2.

–        Đã thi đỗ HSK 3.

HSK5 –        Người có 1500 – 2500 từ vựng.

–        Đã học đến khóa nâng cao 1, giáo trình Hán ngữ 4, Hán ngữ 5 hoặc khóa học giao tiếp nâng cao.

–        Đã thi đỗ HSK 4.

HSK6 –        Người có 5000 từ trở lên.

–        Đã học xong Hán ngữ 6 hoặc khóa học Nâng cao 2.

–        Đã thi đỗ HSK 5.

 

4.2.GIÁO TRÌNH HSK – BỘ ĐỀ THI HSK

  • GIÁO TRÌNH HSK: Học viên sẽ được giảng dạy bởi bộ sách giáo khoa và sách bài tập GIÁO TRÌNH CHUẨN HSK. Bộ sách được biên soạn dựa trên kiến thức để thi chứng chỉ HSK. Giúp học viên dễ dàng học, phân tích cấu trúc đề bài thi cũng như có sự cọ xát trước khi bắt đầu thi.
  • BỘ ĐỀ THI HSK: Học viên tại VIET EDU sẽ được giáo viên cho thực chiến các dạng đề HSK, đặc biệt là các bài thi HSK hàng năm.
LÀM THẾ NÀO ĐỂ HỌC TỐT TIẾNG TRUNG
LÀM THẾ NÀO ĐỂ HỌC TỐT TIẾNG TRUNG

II.Khóa học tiếng Trung thương mại

1.ĐỐI TƯỢNG NÀO NÊN HỌC KHÓA HỌC TIẾNG TRUNG THƯƠNG MẠI TẠI VIETEDU

Nếu đối tượng học sinh sinh viên, người có nhu cầu đi du học, cần nộp bằng cho trường- những đối tượng này cần chứng chỉ HSK- 汉语水平考试。 Thì nhóm đối tượng là công nhân tại các nhà máy của người Trung Quốc, người cần mua bán với người Trung Quốc là đối tượng của khóa học tiếng Trung Thương Mại tại VIETEDU.

2. KHÓA HỌC NÀY SẼ BAO GỒM NHỮNG GÌ?

GIÁO TRÌNH THƯƠNG MẠI ĐƯỢC SOẠN THEO YÊU CẦU THỰC TẾ CỦA HỌC VIÊN: VIETEDU sẽ dựa theo nhu cầu của học viên để lên giáo trình cho học viên một cách cụ thể. Nếu là công nhân trong nhà xưởng- giáo trình sẽ thiên về giao tiếp. Như cách sử dụng máy móc, các đoạn hội thoại trong nhà máy. Nếu là nhân viên văn phòng, chuyên viên xuất nhập khẩu thì phạm vi học tập thiên về các từ vựng chuyên ngành, các nội dung về văn phòng, cuộc họp,vv.vv..

3. GIÁO VIÊN CÓ KIẾN THỨC TIẾNG TRUNG THƯƠNG MẠI

Giáo viên tại VIETEDU là những giáo viên có kiến thức Thương Mại thực tiễn- chủ yếu về lĩnh vực Logistics. Không chỉ là những kiến thức chuyên ngành cơ bản,  giáo viên tại VIETEDU được trang bị cho mình những nghiệp vụ từ các chứng chỉ về xuất nhập khẩu và kết hợp với kiến thức chuyên ngành ngôn ngữ Trung thương mại. Học viên hoàn toàn tin tưởng vào năng lực của các giáo viên tại VIETEDU.

4.ĐẢM BẢO YÊU CẦU ĐẦU RA

Học viên được đảm bảo đầu ra với khả năng sử dụng tiếng Trung trong các cuộc đối thoại thương mại, có thể đọc các văn bản, hợp đồng,…

HỌC TIẾNG TRUNG CÙNG VIETEDUCATION
HỌC TIẾNG TRUNG CÙNG VIETEDUCATION

Cùng VietEducation chờ đón những kiến thức về tiếng Trung thật thú vị tiếp theo nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hotline: 0842001900 – 0908.315.806

📫 Email: booking@vietaircargo.asia

🌐 Website: www.vietaircargo.asia

📍 Văn Phòng: 51B Hồng Hà, phường 2, quận Tân Bình, TP HCM

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *