7 ỨNG DỤNG HỌC TIẾNG TRUNG HIỆU QUẢ

Bạn muốn việc học tiếng Trung dễ dàng và thú vị hơn? Bạn muốn có thêm đam mê và động lực học tiếng Trung lâu dài? Học tiếng Trung hiệu quả, linh hoạt thông qua tin tức, phim ảnh, âm nhạc và các tài liệu phong phú? Các ứng dụng học tiếng Trung là một lựa chọn hoàn hảo trong thời đại kỹ thuật số hiện nay. Dưới đây là 10 ứng dụng học tiếng Trung khác nhau mà VietEducation đã chọn lọc kỹ lưỡng và giới thiệu cho các bạn tham khảo và lựa chọn. Cùng VietEducation tìm hiểu qua nhé!

1.Duolingo

Là phần mềm học ngoại ngữ phổ biến toàn thế giới. Cung cấp việc học tiếng Trung thú vị, dễ dàng dựa trên trò chơi. Và quan trọng là hoàn toàn miễn phí! Bạn có thể xây dựng kế hoạch học tập dựa trên mong muốn cá nhân. Hệ thống sẽ gửi tin nhắn hàng ngày để nhắc nhở việc luyện tập. Nội dung học rất sinh động với các trò chơi thú vị. Ứng dụng hỗ trợ các bạn học tiếng Trung một cách tự nhiên qua việc thực hành nhiều lần các kĩ năng nghe, nói, đọc, viết. Nội dung học tương đối cơ bản, đơn giản phù hợp với trình độ mới bắt đầu học ngôn ngữ.

ỨNG DỤNG DUOLINGO
ỨNG DỤNG DUOLINGO

 

2.Pleco

Đây là một trong những ứng dụng cần phải có cho những ai muốn học tiếng Trung hiệu quả. Pleco là một ứng dụng từ điển Trung- Anh. Giúp người học tra cứu định nghĩa, cách viết, cách phát âm từ vựng tiếng Trung nhanh chóng và chính xác. Đồng thời cung cấp ví dụ và cách sử dụng cụm từ để người học áp dụng từ vựng tốt hơn. Nội dung của từ điển Pleco rất phong phú. Không chỉ từ vựng thông dụng mà có cả từ vựng chuyên môn, tiếng lóng Internet và các phương ngữ. Vì thế Pleoco có thể đáp ứng nhu cầu của người học ở nhiều trình độ khác nhau. Từ điển tương thích với dịch quét văn bản, nhập chữ viết tay, nhập giọng nói,…. Giúp người học tìm từ thật dễ dàng. Đây là một phần mềm từ điển tiếng Trung trực tuyến vô cùng tiện lợi.

ỨNG DỤNG PLECO
ỨNG DỤNG PLECO

3.Chinese Skill

Ứng dụng học tiếng Trung miễn phí được thiết kế đặc biệt dành cho người nước ngoài. Các khóa học được thiết kế bởi các giáo viên CSL (tiếng Trung là ngôn ngữ thứ hai) chuyên nghiệp. App dựa trên đặc điểm của tiếng Trung kết hợp thói quen của người học để xây dựng khóa học. Hơn 500 khóa học dễ hiểu, thú vị cùng nhiều phương pháp tương tác đa dạng. Ứng dụng giúp người học rèn luyện toàn diện các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Chinese Skill rất phù hợp cho người mới bắt đầu học.

Nhược điểm: Đơn giản đối với người học ở trình độ cao vì kiến thức không quá chuyên sâu, toàn diện. Ngoài ra trong quá trình học hiển thị quảng cáo, ảnh hưởng đến sự tập trung và trải nghiệm học tập.

ỨNG DỤNG CHINESE SKILL
ỨNG DỤNG CHINESE SKILL

4.Hello Chinese

Là ứng dụng học tiếng Trung miễn phí thiết kế cho người học tiếng Trung như ngôn ngữ thứ 2. Hello Chinese áp dụng phương pháp học dựa trên trò chơi và nhiều chức năng học tập tương tác khác. Ứng dụng giúp người học cải thiện kỹ năng nghe, nói, đọc, viết một cách thoải mái và đơn giản. Nội dung khóa học chú trọng từ vựng, ngữ pháp và hội thoại thông dụng trong cuộc sống. Nội dung gần gũi thông dụng giúp người học dễ tiếp thu, hiểu và ghi nhớ.

Nhược điểm: Nhận dạng giọng nói không quá tốt, có thể xảy ra hiện tượng nhận dạng sai hoặc thiếu chính xác. Điều này có thể ảnh hưởng đến việc luyện nói của người học.

ỨNG DỤNG HELLO CHINESE
ỨNG DỤNG HELLO CHINESE

5.洪恩识字

Đây là một ứng dụng đọc viết thú vị mang tính tương tác. . 洪恩识字 được thiết kế chủ yếu dành cho trẻ em từ 2-8 tuổi. Vì thế nội dung đơn giản, dễ hiểu. Chương trình giảng dạy được chia thành 3 cấp độ. Phù hợp cho những người mới bắt đầu có kiến ​​thức cơ bản bằng 0. Sau khi học xong có thể đạt được trình độ đọc viết cấp tiểu học theo chương trình Trung Quốc. App sử dụng hình thức học thông qua trò chơi, bài hát thiếu nhi, và các video hoạt hình. Từ đó giúp người học dễ dàng nhận biết và ghi nhớ các ký tự tiếng Trung.

ỨNG DỤNG 洪恩识字
ỨNG DỤNG 洪恩识字

6.TODAI Chinese

Ứng dụng sử dụng các bài báo đơn giản để học tiếng Trung. Phù hợp với người kinh doanh và người học ở trình độ cao. TODAI Chinese cung cấp góc nhìn tổng quan, rõ ràng về nội dung tin tức thời sự. Có nhiều lĩnh vực khác nhau như chính trị, kinh tế, xã hội, văn hóa, v.v.. App có các chức năng nhắc bính âm (pinyin) được đánh dấu trên mỗi ký tự tiếng Trung. Giúp cho những người mới bắt đầu có thể dễ dàng sử dụng. Nội dung tin tức cập nhật liên tục theo thời gian. Vì thế người học có thể nắm bắt được thông tin mới nhất.

ỨNG DỤNG TODAI CHINESE
ỨNG DỤNG TODAI CHINESE

7.看鉴微视频

Là ứng dụng xem các video ngắn và các video tài liệu nổi tiếng. Video trên 看鉴微视频sản xuất bởi đội ngũ sản xuất phim tài liệu CCTV. Từ các góc độ lịch sử, địa lý, khoa học, văn hóa dân gian, v.v., Ứng dụng giúp người học hiểu thêm về lịch sử Trung Quốc thông qua những câu chuyện ngắn trong vòng vài phút. Ngay cả người mới học cũng có thể dễ dàng hiểu được.

VietEducation hy vọng với top 7 ứng dụng học tiếng Trung trên điện thoại sẽ giúp bạn dễ dàng học được một ngôn ngữ mới. Chúc các bạn thành công trên con đường chinh phục tiếng Trung của mình.

ỨNG DỤNG 看鉴微视频
ỨNG DỤNG 看鉴微视频

Đừng quên theo dõi VietEducation để đón chờ những bài viết thật thú vị tiếp theo nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hotline: 0842001900 – 0908.315.806

📫 Email: booking@vietaircargo.asia

🌐 Website: www.vietaircargo.asia

📍 Văn Phòng: 51B Hồng Hà, phường 2, quận Tân Bình, TP HCM

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *