NHẬN BIẾT MỘT SỐ DỊCH VỤ QUẢNG CÁO GOOGLE ADS

Google Ads là dịch vụ quảng cáo trực tuyến của Google mà bạn có thể sử dụng để tiếp cận khách hàng mới và phát triển doanh nghiệp của mình. Nó chủ yếu được sử dụng để quảng bá và tiếp thị dưới nhiều hình thức quảng cáo khác nhau. Nếu bạn là người mới làm quen với tiếp thị kỹ thuật số trực tuyến, hy vọng bài viết của tôi có thể giúp ích cho bạn.

I.Một số dịch vụ quảng cáo google ads

1.Dịch vụ quảng cáo tìm kiếm

Đúng như tên gọi, nó là một hình thức quảng cáo được trình bày tới người dùng thông qua hành vi tìm kiếm của họ trên các công cụ tìm kiếm.

Logo quảng cáo (AD) hiển thị trên trang kết quả tìm kiếm là hình thức quảng cáo tìm kiếm của chúng tôi.

Màn hình chính hiển thị trên mạng tìm kiếm Google và các trang web đối tác tìm kiếm của Google. Tuy nhiên, đợt ra mắt mới năm nay cũng có thể đặt quảng cáo tìm kiếm trên mạng hiển thị. Thông thường, chúng tôi sẽ chỉ nhắm mục tiêu vào mạng tìm kiếm và các đối tác của nó.

NHẬN BIẾT MỘT SỐ DỊCH VỤ QUẢNG CÁO GOOGLE ADS
QUẢNG CÁO TÌM KIẾM

2.Dịch vụ quảng cáo hiển thị

Ngược lại với cơ chế hiển thị của quảng cáo tìm kiếm, quảng cáo tìm kiếm được hiển thị trên tiền đề tìm kiếm của người dùng. Trong khi quảng cáo hiển thị hình ảnh được hiển thị cho người dùng dưới dạng quảng cáo kết hợp với hình ảnh và văn bản đến các nhóm người dùng được nhắm mục tiêu. Nó được đặt trên mạng hiển thị và hiển thị các trang web đối tác.

Khi quảng cáo hiển thị hình ảnh, một trong những điểm cốt lõi chính là phải biết đối tượng mục tiêu của chúng ta. Tìm hiểu cách xác định và phân chia đối tượng mục tiêu. Mục đích để cải thiện hiệu quả của quảng cáo hiển thị hình ảnh.

3.Dịch vụ quảng cáo video

Tiếp cận người dùng bằng nhiều định dạng quảng cáo video khác nhau. Ví dụ như trên YouTube cũng như các trang web và ứng dụng của đối tác video của Google.

4.Dịch vụ quảng cáo mua sắm

Chức năng chính là quảng cáo các sản phẩm được bán cho người dùng. Nhằm tăng lưu lượng truy cập trang web, lưu lượng khách hàng của các cửa hàng địa phương và thu hút khách hàng tiềm năng tốt hơn. Khác với quảng cáo mua sắm và quảng cáo tìm kiếm chỉ hiển thị văn bản. Hình thức hiển thị của nó trực quan hơn, nó sẽ hiển thị cho người dùng những thông tin. Như hình ảnh sản phẩm, tên, giá, tên cửa hàng, tồn kho, v.v. để người dùng có thể hiểu đầy đủ trước khi nhấp vào.

Quảng cáo mua sắm chủ yếu dành cho các nhà bán lẻ để tăng doanh số bán sản phẩm. Nếu là nhà bán lẻ, bạn có thể sử dụng dịch vụ quảng cáo mua sắm để quảng cáo sản phẩm của mình. Tăng lưu lượng truy cập vào trang web hoặc các cửa hàng địa phương và tạo ra khách hàng tiềm năng đủ tiêu chuẩn tốt hơn.

5.Dịch vụ quảng cáo ứng dụng

Quảng cáo ứng dụng được thiết kế để giúp nhà quảng cáo thúc đẩy lượt cài đặt ứng dụng và chuyển đổi trong ứng dụng trên tất cả khoảng không quảng cáo của Google (Mạng tìm kiếm của Google, Mạng hiển thị của Google, Google Play, YouTube, Google Discover ).

6.Dịch vụ quảng cáo khám phá

Quảng cáo khám phá là cách tiếp cận 3 tỷ khách hàng trên nguồn cấp dữ liệu của Google. Khi người dùng có ý định khám phá các sản phẩm và dịch vụ mới thông qua các sản phẩm của Google. Hãy thu hút đối tượng có tính tương tác sâu sắc để thực hiện hành động.

Quảng cáo sẽ được hiển thị cho người dùng chủ yếu trên nguồn cấp dữ liệu trang chủ YouTube. Nguồn cấp dữ liệu nội dung sẽ xem tiếp theo, Google Explore cũng như các tab “Quảng cáo” và “Xã hội” của Gmail.

7.Dịch vụ quảng cáo cuộc gọi

Quảng cáo cuộc gọi là quảng cáo văn bản bao gồm số điện thoại, tương tự như quảng cáo tìm kiếm + tiện ích cuộc gọi. Ý tưởng chính là thu hút người dùng gọi đến doanh nghiệp. Khuyến khích người dùng gọi thay vì nhấp chuột. Việc tạo có thể được thực hiện trực tiếp theo loại dịch vụ quảng cáo tìm kiếm.

8.Dịch vụ quảng cáo khách sạn

Quảng cáo khách sạn và cho phép đặt giá thầu để hiển thị số lượt hiển thị quảng cáo khách sạn khi khách du lịch tìm kiếm khách sạn trên Google Tìm kiếm hoặc Google Maps.

Cách hoạt động là sau khi người dùng tìm kiếm khách sạn trên Google Tìm kiếm, Google Maps hoặc YouTube. Họ sẽ thấy một mô-đun tìm kiếm khách sạn bao gồm ảnh về khách sạn, tên, giá và bản đồ. Sau đó sau khi người dùng chọn khách sạn, hệ thống sẽ hiển thị giá và link đặt phòng mới nhất của khách sạn theo ngày hành khách chọn và số lượng khách.

9.Dịch vụ quảng cáo địa phương

Nó chủ yếu nhắm đến người dùng địa phương để quảng cáo các sản phẩm, thông tin hoặc dịch vụ của cửa hàng thực tại địa phương. Đây là một trong những hình thức quảng cáo tiếp thị đa kênh của Google. Chủ yếu để hiển thị cho những người mua lân cận sử dụng Google để tìm kiếm. Nhằm cải thiện bán hàng ngoại tuyến và giao thông.

Vị trí đặt quảng cáo nằm trên Mạng tìm kiếm của Google, Google Maps, YouTube, Gmail và Mạng hiển thị của Google.

10.Dịch vụ quảng cáo thông minh

Nói tóm lại, đây là phiên bản đơn giản hóa của quảng cáo Google Ads. Dịch vụ quảng cáo được thiết lập sau 15 phút. Đây chủ yếu là một giải pháp hiệu quả và đơn giản được thiết kế đặc biệt cho các doanh nghiệp nhỏ. Có thể cho phép người dùng có nhu cầu tương ứng trên Google tìm thấy chúng tôi vào đúng thời điểm. Đồng thời giúp chúng tôi đạt được hiệu quả quảng cáo mong muốn theo mục tiêu dịch vụ quảng cáo của chúng tôi (chẳng hạn như thu hút khách hàng đến gọi điện , ghé thăm cửa hàng thực tế, nâng cao nhận thức về thương hiệu thông qua video hoặc thực hiện hành động cụ thể trên trang web).

11.Tối đa hóa dịch vụ quảng cáo 

Dịch vụ quảng cáo tối đa hóa hiệu suất là loại dịch vụ quảng cáo mới, toàn diện, hướng đến mục tiêu cho phép bạn tạo một dịch vụ quảng cáo tối đa hóa hiệu suất duy nhất trên toàn bộ khoảng không quảng cáo của Google ( Phân phối đa kênh).

Hình thức hiển thị quảng cáo: hiển thị và phân phối với sự kết hợp toàn diện giữa tiêu đề + mô tả + hình ảnh + video + logo + tên doanh nghiệp + thông tin bổ sung.

II. Công ty Logistic- Vận Tải Hậu Cần Hàng Không Việt VietAviation

Ngoài việc cung cấp những kiến thức liên quan đến logistic – vận tải hậu cần, thì chúng tôi còn cung cấp cho khách hàng những dịch vụ vận tải hậu cần hot nhất hiện nay như vận chuyển hàng hóa, gửi hàng hóa, chuyển phát nhanh đi các nước trên thế giới, đặc biệt là hai cường quốc Mỹ, Trung Quốc. Bên cạnh đó VietAviation Cargo Express còn cung cấp dịch vụ mua hàng hộ Taobao, 1688 hot nhất hiện nay.

Cùng VietEducation chờ đón những kiến thức về logistic thật thú vị tiếp theo nhé!

VIETAVIATION-ĐẠI LÝ CUNG CẤP DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN CHUYÊN TUYẾN VIỆT NAM - TRUNG QUỐC
VIETAVIATION-ĐẠI LÝ CUNG CẤP DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN CHUYÊN TUYẾN VIỆT NAM – TRUNG QUỐC

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hotline: 0842001900 – 0908.315.806

📫 Email: booking@vietaircargo.asia

🌐 Website: www.vietaircargo.asia

📍 Văn Phòng: 51B Hồng Hà, phường 2, quận Tân Bình, TP HCM

+Kho hàng sân bay: 47 Hậu Giang, Phường 4, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam. Phone: 0929180086
+Văn Phòng Hà Nội: Số 6, Ngõ 212/17 Phú Mỹ, Mỹ Đình II, Nam Từ Liêm, TP Hà Nội. Phone: 0902861811
+Văn Phòng Quảng Ninh: 33 Trần Quốc Tảng, Phường Hải Hòa, TP Móng Cái, Quảng Ninh. Phone 0908315806
+Kho hàng Hải Phòng: Ngã tư Trịnh Xá – Thiên Hương – Thuỷ Nguyên – TP Hải Phòng. Phone: 0929180086
+Chi Nhánh Thẩm Quyến, Trung Quốc: 广东省深圳市龙岗区坂田街道天安云谷. Phone: +86-0755-28890619
+Chi nhánh Đông Hưng, Quảng Tây: 中华 广西壮族自治区防城港市东兴市永定街. Phone: +8613907705148
+Singapore Rep Office: 309 Clementi Avenue 4, 04-301 Clementi Meadows 120309. Phone: +65 96938462

 

Một số bài viết liên quan đến Logistic >>>>>>

Tiềm năng phát triển ngành Logistic tại Việt Nam

Tầm quan trọng của Logistic trong hoạt động kinh doanh

Logistics là gì?

Mục đích của Logistics

Quy trình của logistics ngược

Đặc điểm của logistics ngược

Mô hình liên kết logistics ngược

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *