ĐÀO TẠO MARKETING CHUẨN QUỐC TẾ CÙNG VIETEDUCATION

Để trở thành bậc thầy marketing chuẩn quốc tế, bạn cần biết về những thông tin cơ bản sau. Cùng VietEducation tìm hiểu nhé!

I.Viết content

Content là huyết mạch đối với các doanh nghiệp trực tuyến. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp vẫn chọn lựa tập trung vào các chiến thuật marketing ngắn hạn hơn là đầu tư vào xây dựng đảm bảo nội dung thu hút trên website.

Điều này đặt ra một câu hỏi: Vậy hiệu quả trong việc mang nhiều người dùng đến một trang web có nội dung tầm thường là gì?

Có quan niệm cho rằng: Marketing online sẽ dễ dàng hơn rất nhiều nếu bạn xây dựng nội dung có khả năng thu hút người đọc chú ý một cách tự nhiên.

Nếu bạn là một marketer đã hiểu rõ được tầm quan trọng của Content (content bán hàng), mong muốn giảm chi phí quảng cáo bán hàng, tăng hiệu quả marketing và đồng thời tăng thứ hạng web, cải thiện xây dựng một thương hiệu doanh nghiệp bền vững, thì phải nắm vững được những bước để viết được một bài có content hiệu quả để có một bài marketing chuẩn quốc tế!

II.Thiết kế hình ảnh

Một bài viết marketing có nội dung thật hay và hiệu quả nhưng sẽ thật nhàm chán và vô vị nếu không có những hình ảnh thật đẹp, thật sinh động. Vì thế, việc thiết kế hình ảnh cũng là một điều không thể thiết trong việc trở thành một marketer với khả năng marketing chuẩn quốc tế.

Hiện nay, có rất nhiều công cụ thiết kế hình ảnh cũng như các khóa học photoshop hay và thú vị mà bạn có thể tham khảo. Như trang web rất phổ biến Canva.

 III.SEO

Để viết được một bài viết marketing hiệu quả, một bài viết marketing chuẩn quốc tế, trước hết bạn phải nắm được cách viết SEO. Vậy SEO là gì? Cùng tìm hiểu nhé

SEO là viết tắt của Search Engine Optimization (tối ưu hóa công cụ tìm kiếm) và là một kỹ thuật đặc biệt trong Internet Marketing. Mục đích giúp website đạt được thứ hạng cao trên các trang tìm kiếm, tiêu biểu là Google. Vậy những thông tin bạn cần biết thêm về SEO là gì? Đừng lo Wiki  sẽ giải đáp cho bạn.

Các loại hình SEO hay làm:

SEO từ khóa hay SEO website đang là hình thức phổ biến và thông dụng nhất. Đa số các doanh nghiệp hoặc SEOer đều mong muốn từ khóa của mình có thứ hạng cao trên kết quả tìm kiếm của Google

SEO ảnh: Là cách SEO dùng kỹ thuật để đưa hình ảnh trong trang web của bạn lên top tìm kiếm của Google khi người dùng tìm kiếm với từ khóa đó và chọn tab hình ảnh hiển thị.

SEO Clip: Có thể SEO những video, clip có sẵn trên web hoặc dùng các kênh thông tin khác như youtube để đưa trang web của bạn hiển thị trên tab Video.

SEO Google Map (Local SEO): Là cách làm giúp cho người tìm kiếm dễ dàng nhận thấy được địa điểm cần tìm trên Google Map

SEO App Mobile: Hình thức SEO này sẽ được các App xuất hiện trên trang tìm kiếm mà Google hiển thị, giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn.

IV.Đi backlink

Sau khi hoàn thành một bài SEO hoàn chỉnh cùng với hình ảnh, để bài viết sớm lên top, việc cần làm tiếp theo của bạn là đi link về trang web chính và các bài viết liên quan có cùng từ khóa.

Backlink sẽ có 3 tác dụng sau:

  • Tăng tín nhiệm cho website, giúp thúc đẩy thứ hạng từ khóa
  • Tăng traffic
  • Giúp Google nhận đúng keyword đúng với landing page mục tiêu

V.Website vệ tinh

Site vệ tinh là những trang website con có cùng chung chủ đề hoặc nội dung liên quan với những gì mà website chính cung cấp. Tuy nhiên, các website vệ tinh không có cùng subdomain hoặc mối liên hệ trực tiếp nào với trang chính. Chúng hoạt động hoàn toàn độc lập và riêng biệt như những trang web bình thường khác.

Mục đích chính của site vệ tinh là để hỗ trợ quá trình SEO, giúp keyword lên top nhanh và giữ được thứ hạng bền vững. Thường thì site vệ tinh được dùng để SEO các các từ khóa dài, giúp SEOer bao quát thị trường.

Hệ thống website vệ tinh được tạo ra nhằm mục đích hỗ trợ quá trình SEO, giúp từ khóa lên top nhanh và duy trì thứ hạng bền vững, lâu dài. Các SEO thường dùng site vệ tinh để SEO các từ khóa dài để bao quát toàn bộ thị trường.

VI.Quảng cáo FB, GG

Để trang web, cũng như các bài viết được mọi người biết đến nhiều hơn, việc cần làm là chạy quảng cáo facebook, google. Quảng cáo sẽ xuất hiện ở những vị trí ưu tiên trên trang kết quả tìm kiếm hoặc trên các trang web thuộc mạng hiển thị của Google, thông qua việc lựa chọn từ khoá liên quan đến sản phẩm/dịch vụ mà doanh nghiệp lựa chọn. Hiện nay, Quảng cáo Google cũng được rất nhiều người đón nhận tại Việt Nam bởi những lợi ích vượt trội của loại hình quảng cáo trực tuyến này.

VII. Công ty Logistic- Vận Tải Hậu Cần Hàng Không Việt VietAviation

Ngoài việc cung cấp những kiến thức liên quan đến logistic – vận tải hậu cần, thì chúng tôi còn cung cấp cho khách hàng những dịch vụ vận tải hậu cần hot nhất hiện nay như vận chuyển hàng hóa, gửi hàng hóa, chuyển phát nhanh đi các nước trên thế giới, đặc biệt là hai cường quốc Mỹ, Trung Quốc. Bên cạnh đó VietAviation Cargo Express còn cung cấp dịch vụ mua hàng hộ Taobao, 1688 hot nhất hiện nay.

VIETAVIATION-ĐẠI LÝ CUNG CẤP DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN CHUYÊN TUYẾN VIỆT NAM - TRUNG QUỐC
VIETAVIATION-ĐẠI LÝ CUNG CẤP DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN CHUYÊN TUYẾN VIỆT NAM – TRUNG QUỐC

Cùng VietEducation chờ đón những kiến thức về logistic thật thú vị tiếp theo nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hotline: 0842001900 – 0908.315.806

📫 Email: booking@vietaircargo.asia

🌐 Website: www.vietaircargo.asia

📍 Văn Phòng: 51B Hồng Hà, phường 2, quận Tân Bình, TP HCM

+Kho hàng sân bay: 47 Hậu Giang, Phường 4, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam. Phone: 0929180086
+Văn Phòng Hà Nội: Số 6, Ngõ 212/17 Phú Mỹ, Mỹ Đình II, Nam Từ Liêm, TP Hà Nội. Phone: 0902861811
+Văn Phòng Quảng Ninh: 33 Trần Quốc Tảng, Phường Hải Hòa, TP Móng Cái, Quảng Ninh. Phone 0908315806
+Kho hàng Hải Phòng: Ngã tư Trịnh Xá – Thiên Hương – Thuỷ Nguyên – TP Hải Phòng. Phone: 0929180086
+Chi Nhánh Thẩm Quyến, Trung Quốc: 广东省深圳市龙岗区坂田街道天安云谷. Phone: +86-0755-28890619
+Chi nhánh Đông Hưng, Quảng Tây: 中华 广西壮族自治区防城港市东兴市永定街. Phone: +8613907705148
+Singapore Rep Office: 309 Clementi Avenue 4, 04-301 Clementi Meadows 120309. Phone: +65 96938462

 

Một số bài viết liên quan đến Logistic >>>>>>

Tiềm năng phát triển ngành Logistic tại Việt Nam

Tầm quan trọng của Logistic trong hoạt động kinh doanh

Logistics là gì?

Mục đích của Logistics

Quy trình của logistics ngược

Đặc điểm của logistics ngược

Mô hình liên kết logistics ngược

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *